Chuyển đến nội dung chính

Cách chơi tranh gỗ tứ quý theo tuổi và mệnh của gia chủ

Cách chơi tranh gỗ tứ quý theo tuổi và mệnh của gia chủ
Tranh gỗ tứ quý là một trong những bức tranh được khá nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp và sự phong thủy hữu tình vốn có của nó. Treo tranh gỗ tứ quý mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.
Tranh gỗ tứ quý dành cho tuổi gì tốt nhất?
Thời gian vừa qua, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi nhận được nhiều các câu hỏi tương tự như thế này, đây là một câu hỏi không hề dễ để trả lời, bởi vì tứ quý là một trong nhiều những bộ tranh mỹ nghệ mang nhiều các ý nghĩa khác nhau, đặc biệt khá cầu kì trong lựa chọn tranh, cầu kì trong cách chọn nơi đặt tranh sao cho phù hợp với từng không gian riêng, chứ không khiên cưỡng về các yếu tố hợp tuổi hay hợp mệnh.
Chính vì thế, gia đình nào cũng “hợp” để có một bức tranh gỗ Tứ quý để treo trong nhà. Tuy vậy, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi cũng nghiên cứu thêm và đưa ra câu trả lời cho câu hỏi Bộ tranh gỗ tứ quý hợp với tuổi mệnh nào nhất? Dưới đây là một số những thông tin tổng hợp để quý khách hàng đang có nhu cầu về vấn đề chọn tranh gỗ phong thủy hợp tuổi mệnh có thể tham khảo.
Tranh gỗ tứ quý dành cho tuổi Mão
Những người tuổi mão thuộc các năm sinh 1939 – 1951 – 1963 – 1975 – 1987 -1999 – 2011 có thể chọn cho mình và cho gia đình mình hay người thân, bạn bè bức tranh tứ quý Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Treo tranh Tùng Cúc Trúc Mai trong phòng khách, hay treo trong phòng làm việc theo hướng Đông hoặc Tây Nam để đón sinh khí giúp tăng tài vận, cây Trúc có công dụng chuyển vận giúp sự nghiệp được hanh thông, người buôn bán thất thường cũng có thể làm ăn yên ổn, đồng thời gặp các đối tác tốt, dần dần hưng vượng.
Tranh gỗ tứ quý dành cho tuổi Ngọ
Tuổi ngọ là các năm 1942 – 1954 – 1966 – 1978 – 1990 – 2002 – 2014, các bạn có thể Treo tranh tứ quý hay treo tranh với hàm ý mong cầu hưng thịnh vượng, cầu gia đình dư giả. Nên treo tranh gỗ tứ quý theo hướng Bắc trong phòng làm việc hoặc phòng học.
Tranh gỗ tứ quý dành cho mệnh Mộc
Những người mang các cung mệnh như mệnh Mộc có thể chọn các bức tranh gỗ mang ngũ hành Mộc về cây cối, hoa quả như Tứ quý hay Tứ bình.
Tranh gỗ tứ quý dành cho mệnh Hỏa
Đôi khi có thể chọn các bộ Tranh tứ quý với ý nghĩa tương sinh.
Trên đây là một số các dữ liệu được ghi lại về Tuổi mệnh nên treo tranh tứ quý bởi các chuyên gia phong , tuy nhiên thực tế Tranh gỗ tứ quý là một bức tranh mô tả phong cảnh của bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông cùng với 4 loài cây biểu tượng cho bốn mùa, cùng bốn loài chim quý cho nên tranh tứ quý được treo với mục đích trang trí nhà cửa, thể hiện được những thú chơi tao nhã của người thưởng tranh gỗ tứ quý hơn là áp đặt phong thủy hay theo tuổi mệnh vào tranh. Chính vì thế, với mỗi bộ tranh gỗ tứ quý hãy chọn lựa theo sở thích, theo quan điểm mà mình thích, không nên quá gượng ép, gò bó khi treo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây trầm hương để làm gì? Công dụng và ý nghĩa

  (PR) - Có lẽ đối với nhiều người thì trầm hương đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên công dụng cũng như ý nghĩa của trầm hương thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ đem đến những lời giải đáp chính xác dành cho bạn về cây trầm hương để làm gì, công dụng, ý nghĩa của trầm hương cũng như là cách   phân biệt 4 loại trầm phổ biến   nhé! Giúp bạn giải đáp thắc mắc cây trầm hương để làm gì? Trầm hương là gì? Trầm hương là phần gỗ được hình thành bên trong cây dó bầu khi cây tiết ra nhựa để chống lại vết thương trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng thuật ngữ cây trầm hương để chỉ những cây dó bầu đã tạo ra trầm. Trầm thường có màu sắc đen hoặc nâu sẫm, nâu xám. Nó có vị hơi cay và tỏa mùi hương thơm, dễ chịu, nhẹ nhàng khi đốt lên. Nếu như là loại trầm tốt thì khi ngửi trực tiếp bạn sẽ không thấy mùi hắc. Trầm hương có thời gian rất dài để hình thành, có thể là vài năm cho đến vài chục năm hoặc thậm chí, còn có một số loại trầm mất khoảng vài trăm năm để hình thàn

Truyền thuyết về Phượng Hoàng, được coi là biểu tượng của sự tái sinh

admin February 6, 2019 Phong Thủy 0 Comment Edit   Edit with WPBakery Page Builder Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng, là loài chim linh thiêng. Linh vật này xuất hiện trong nhiều nền tôn giáo, là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Phượng hoàng trong văn hóa phương Tây biểu tượng của sự tái sinh, trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng là một trong bốn “tứ linh”. Vì sao chim phượng hoàng được coi là biểu tượng của sự tái sinh Nhắc đến sự bất tử và tái sinh, người ta không thể không nhắc đến 1 loài chim chỉ có trong truyền thuyết: Phượng Hoàng. Phượng Hoàng còn có một tên khác là chim bất tử, vòng đời của nó sẽ không bao giờ kết thúc. Bất kể gặp khó khăn hay thống khổ cho dù chỉ còn một nắm tro tàn, Phượng hoàng sẽ hồi sinh và mỗi một lần hồi sinh Phượng hoàng sẽ ngày càng mạnh hơn, hoàn mỹ hơn và rực rỡ hơn. Phượng Hoàng được coi là sứ giả hạnh phúc của thế gian, mỗi cách 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán củ

Trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi của 12 con giáp năm 2021

  Cây phong thủy giúp đem đến tài lộc, may mắn cho bản thân hay gia đình. Cùng tìm hiểu cách trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi cho 12 con giáp qua bài viết sau. 3 loại cây xua đuổi hết xui xẻo, mang thịnh vượng và may mắn đến cho cả gia đình 10 loại cây cảnh trồng trong nhà có chứa chất kịch độc, lỡ miệng ăn vào mất mạng như chơi Cây xanh không chỉ giúp không gian sống sinh động hơn mà còn khiến bầu không khí trong lành, thư thái hơn. Theo quan niệm của rất nhiều người thì  trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi  sẽ đem may mắn, thành công cho gia chủ. Cây phong thủy giúp đem đến tài lộc, may mắn cho bản thân hay gia đình Skip  in   6 Yến sào Khánh Hòa Sanest sanestsvmart.com.vn Mua Ngay Dưới đây là 12 loại cây phong thủy theo tuổi 2021 mà bạn nên biết: 1. Tuổi tí với cây Kim tiền Người tuổi tí thường gặp vượng về tài lộc, có nhiều tiền trong túi nhưng không biết cách quản lý chi tiêu nên thường hao hụt tài chính khá nhiều. Vì thế, người tuổi ti