Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy trong nhà tốt hay xấu, chỉ cần nhìn vào điều này sẽ có câu trả lời

Phong thủy trong nhà tốt hay xấu, chỉ cần nhìn vào điều này sẽ có câu trả lời
Có nhiều lý do để người ta tin vào phong thủy. Nội dung bài viết dưới đây đề cập cũng đáng để mỗi gia đình suy ngẫm.
Trong từ điển tiếng Trung Quốc, chữ mang ý nghĩa nội hàm nhất chính là chữ “an” (“安”) nghĩa là bình an. Chữ “an” được hình thành từ 2 phần, phần phía trên là biểu tượng của mái nhà, phần bên dưới là chữ nữ – nghĩa là phụ nữ.
Chữ này có hai tầng nghĩa:
  • Thứ nhất, người phụ nữ ngồi trong nhà sẽ an toàn, đó là ý nghĩa tượng hình của chữ “an”.
  • Thứ hai, chữ “an” là từ dùng để nhắc cánh mày râu rằng: Phụ nữ chính là nhà, trong nhà có người phụ nữ, người đàn ông mới có thể an tâm, mới có thể cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc.
Người phụ nữ chính là phong thủy trong nhà. Một gia đình có hạnh phúc, bình an, đời sau có thành tựu, công danh hay không, có liên quan mật thiết đến hành vi, đạo đức và lối sống của người phụ nữ trong gia đình, liên quan đến cách người đó chăm sóc chồng, con.
Người phụ nữ đoan trang lương thiện sẽ mang lại phúc đức cho cả gia đình, cho con cháu đời sau, giúp gia đình tránh được họa lớn.
Một khi người phụ nữ là chủ trong gia đình mang tâm địa hẹp hòi hiểm ác, hành vi bất chính, sống thiếu đạo đức… gia đình đó sẽ mất đi sự yên bình, gia tộc sớm muộn cũng sẽ gặp họa.
Thế nên cổ nhân mới có câu: Người phụ nữ tốt sẽ vượng ba đời, người phụ nữ xấu sẽ hại ba đời hay phúc đức tại mẫu là bởi thế.
Có một người đàn ông kể lại một câu chuyện thế này:
Mẹ của anh ta có một người chị em tốt, lấy một người chồng giàu có nên cuộc đời một bước lên tiên, giàu sang có thừa.
Ban đầu, cuộc sống rất hạnh phúc nhưng không lâu sau, người này tìm đến mẹ của anh ta nói chuyện, kể rằng chồng cô ngoại tình.
Khi đó, mẹ anh ta có cho bạn vài lời khuyên. Sau khi khách ra về, mẹ anh ta nói với con trai rằng, bà đã sớm biết cuộc hôn nhân của họ sẽ không hạnh phúc, người đàn ông đó sớm muộn rồi cũng sẽ ngoại tình.
Anh ta nghe xong mà không hiểu gì mới hỏi mẹ tại sao nói vậy.
Mẹ anh ta mới từ từ giải thích:
1. Nếu con là một người chồng, buổi tối trở về nhà, vừa đến cửa mở tủ giày ra đã thấy giầy dép bên trong bừa bộn mỗi nơi một chiếc, con có vui được không?
2. Nếu con muốn ăn một chút gì đó, đi vào bếp nhưng các tủ đều trống không, con cảm thấy thế nào?
3. Con muốn uống nước, mở tủ lạnh ra, rau củ quả, đồ ăn vứt lung tung, con còn muốn lấy nước uống nữa không?
4. Vợ con đầu bù tóc rối, thấy con về liền túm lấy, kể chuyện đánh mạt chược thắng bao nhiêu, thua bao nhiêu, mua cái vòng tay bao nhiêu tiền… con có tâm trạng lắng nghe không?
5. Con bận tiếp khách khứa làm ăn cả đêm, sáng mới về nhà, muốn ăn bát canh nóng, mở phòng ngủ thấy vợ vẫn ngủ nướng, con nói muốn ăn cơm, vợ con nói em cũng đói, hay anh ra ngoài mua chút mỳ về cùng ăn, con có đi mua không?…
Phụ nữ là phong thủy trong nhà, vậy nhưng với những đặc điểm trên, rõ ràng phong thủy của nhà người phụ nữ kia đang quá xấu, bảo sao vợ chồng họ không lục đục, gia đình không bất hạnh?
Nhà có phụ nữ mới là một gia đình hoàn chỉnh, tất nhiên, đó phải là một phụ nữ tốt, biết điều, sống có đạo đức, lối sống đáng để người người kính nể. Có người phụ nữ tốt trong nhà, gia đình sẽ luôn có tiếng cười, có hạnh phúc lâu dài…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây trầm hương để làm gì? Công dụng và ý nghĩa

  (PR) - Có lẽ đối với nhiều người thì trầm hương đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên công dụng cũng như ý nghĩa của trầm hương thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ đem đến những lời giải đáp chính xác dành cho bạn về cây trầm hương để làm gì, công dụng, ý nghĩa của trầm hương cũng như là cách   phân biệt 4 loại trầm phổ biến   nhé! Giúp bạn giải đáp thắc mắc cây trầm hương để làm gì? Trầm hương là gì? Trầm hương là phần gỗ được hình thành bên trong cây dó bầu khi cây tiết ra nhựa để chống lại vết thương trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng thuật ngữ cây trầm hương để chỉ những cây dó bầu đã tạo ra trầm. Trầm thường có màu sắc đen hoặc nâu sẫm, nâu xám. Nó có vị hơi cay và tỏa mùi hương thơm, dễ chịu, nhẹ nhàng khi đốt lên. Nếu như là loại trầm tốt thì khi ngửi trực tiếp bạn sẽ không thấy mùi hắc. Trầm hương có thời gian rất dài để hình thành, có thể là vài năm cho đến vài chục năm hoặc thậm chí, còn có một số loại trầm mất khoảng vài trăm năm để hình thàn

Truyền thuyết về Phượng Hoàng, được coi là biểu tượng của sự tái sinh

admin February 6, 2019 Phong Thủy 0 Comment Edit   Edit with WPBakery Page Builder Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng, là loài chim linh thiêng. Linh vật này xuất hiện trong nhiều nền tôn giáo, là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Phượng hoàng trong văn hóa phương Tây biểu tượng của sự tái sinh, trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng là một trong bốn “tứ linh”. Vì sao chim phượng hoàng được coi là biểu tượng của sự tái sinh Nhắc đến sự bất tử và tái sinh, người ta không thể không nhắc đến 1 loài chim chỉ có trong truyền thuyết: Phượng Hoàng. Phượng Hoàng còn có một tên khác là chim bất tử, vòng đời của nó sẽ không bao giờ kết thúc. Bất kể gặp khó khăn hay thống khổ cho dù chỉ còn một nắm tro tàn, Phượng hoàng sẽ hồi sinh và mỗi một lần hồi sinh Phượng hoàng sẽ ngày càng mạnh hơn, hoàn mỹ hơn và rực rỡ hơn. Phượng Hoàng được coi là sứ giả hạnh phúc của thế gian, mỗi cách 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán củ

Trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi của 12 con giáp năm 2021

  Cây phong thủy giúp đem đến tài lộc, may mắn cho bản thân hay gia đình. Cùng tìm hiểu cách trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi cho 12 con giáp qua bài viết sau. 3 loại cây xua đuổi hết xui xẻo, mang thịnh vượng và may mắn đến cho cả gia đình 10 loại cây cảnh trồng trong nhà có chứa chất kịch độc, lỡ miệng ăn vào mất mạng như chơi Cây xanh không chỉ giúp không gian sống sinh động hơn mà còn khiến bầu không khí trong lành, thư thái hơn. Theo quan niệm của rất nhiều người thì  trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi  sẽ đem may mắn, thành công cho gia chủ. Cây phong thủy giúp đem đến tài lộc, may mắn cho bản thân hay gia đình Skip  in   6 Yến sào Khánh Hòa Sanest sanestsvmart.com.vn Mua Ngay Dưới đây là 12 loại cây phong thủy theo tuổi 2021 mà bạn nên biết: 1. Tuổi tí với cây Kim tiền Người tuổi tí thường gặp vượng về tài lộc, có nhiều tiền trong túi nhưng không biết cách quản lý chi tiêu nên thường hao hụt tài chính khá nhiều. Vì thế, người tuổi ti