Chuyển đến nội dung chính

Ý nghĩa chưng phong thủy kiếm gỗ Đào trong nhà giúp tránh tà hóa sát

Ý nghĩa chưng phong thủy kiếm gỗ Đào trong nhà giúp tránh tà hóa sát
Thanh kiếm là một vật phong thủy rất được ưa chuộng xưa nay. Ngoài việc sử dụng làm vũ khí, kiếm trong phong thủy cũng được sử dụng để bài trí giúp tránh tà hóa sát. Kiếm phong thủy được làm từ nhiều loại vật liệu, có thể là kiếm thật, hoặc kiếm tượng trưng không có tác dụng sát thương. Loại được ưa chuộng nhất thường là kiếm chế tác từ gỗ đào.
Kiếm gỗ đào phong thủy
Kiếm gỗ đào dùng để trấn trạch có độ dài khoảng 98mm, chế tác thủ công, tinh xảo, khai quang. Kiếm được người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm, chuyên tâm chế tác, đẽo gọt rồi đánh bóng tạo thành, thể hiện đầy đủ tinh thần người làm.
Công dụng phong thủy của kiếm gỗ đào
  • Kiếm phong thủy là đồ vật cát tường dung hội truyền thống văn hóa và kết hợp nghệ thuật hiện đại.
  • Kiếm gỗ đào có tác dụng thu chứa, cũng có thể trở thành đồ biếu tặng.
  • Kiếm gỗ đào giúp hóa giải các vấn đề phong thủy, như xung xạ cửa chính, con đường, góc nhọn.
  • Kiếm gỗ đào giúp hóa giải xung sát như ống khói, tháp nước, nhà cao tầng, trạm xăng dầu.
  • Nhà cửa, hàng quán phát sinh những chuyện ngoài ý muốn, ngồi nhà từng có họa đổ máu, nghĩa trang cũ, trong nhà có người mắc bệnh lâu không khỏi, không khám ra bệnh, nên treo kiếm này trên cửa để xua đuổi tà ma.
Vị trí treo kiếm gỗ đào trong nhà
Kiếm gỗ đào có thể được treo trên tường ngoài phòng khách hoặc tường đối diện cửa sổ.
Phòng ngủ người già nên đặt kiếm gỗ đào cầu trường thọ
Kiếm gỗ đào trường thọ có đường kính lớn nhất là 88mm, được chế tác thủ công từ gỗ đào. Kiếm này thường bài trí trong phòng người cao tuổi, có tác dụng tăng cường tuổi thọ, trừ tà, tiêu tai chướng. Treo trên tường đầu giường có tác dụng tăng cường vận thế và sức khỏe. Nếu người cao tuổi mắc bệnh, bài trí kiếm này giúp khôi phục sức khỏe, mang lại cát tường.
Nên dùng kiếm gỗ đào cắt đào hoa kiếp
Kiếm gỗ đào dài khoảng 8.8cm, đẽo gọt tinh xảo, là vật phong thủy giúp cắt đứt mối quan hệ bất chính với người thứ ba trong gia đình. Kiếm gỗ đào này có thể treo ở vị trí đào hoa hoặc vị trí đầu giường của người dính vào chuyện tình cảm bất chính. Kiếm gỗ đào này không ảnh hưởng xấu tới bản mệnh của người đó. Khi treo được một thời gian, mối quan hệ bất chính sẽ dần dần biến mất. Nó có thể phối hợp với gương long phượng Bát quái cũng thu được hiệu quả mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây trầm hương để làm gì? Công dụng và ý nghĩa

  (PR) - Có lẽ đối với nhiều người thì trầm hương đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên công dụng cũng như ý nghĩa của trầm hương thì không phải ai cũng hiểu rõ. Bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ đem đến những lời giải đáp chính xác dành cho bạn về cây trầm hương để làm gì, công dụng, ý nghĩa của trầm hương cũng như là cách   phân biệt 4 loại trầm phổ biến   nhé! Giúp bạn giải đáp thắc mắc cây trầm hương để làm gì? Trầm hương là gì? Trầm hương là phần gỗ được hình thành bên trong cây dó bầu khi cây tiết ra nhựa để chống lại vết thương trong thời gian dài. Nhiều người sử dụng thuật ngữ cây trầm hương để chỉ những cây dó bầu đã tạo ra trầm. Trầm thường có màu sắc đen hoặc nâu sẫm, nâu xám. Nó có vị hơi cay và tỏa mùi hương thơm, dễ chịu, nhẹ nhàng khi đốt lên. Nếu như là loại trầm tốt thì khi ngửi trực tiếp bạn sẽ không thấy mùi hắc. Trầm hương có thời gian rất dài để hình thành, có thể là vài năm cho đến vài chục năm hoặc thậm chí, còn có một số loại trầm mất khoảng vài trăm năm để hình thàn

Truyền thuyết về Phượng Hoàng, được coi là biểu tượng của sự tái sinh

admin February 6, 2019 Phong Thủy 0 Comment Edit   Edit with WPBakery Page Builder Phượng Hoàng hay còn gọi là Phụng, là loài chim linh thiêng. Linh vật này xuất hiện trong nhiều nền tôn giáo, là biểu tượng của sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ. Phượng hoàng trong văn hóa phương Tây biểu tượng của sự tái sinh, trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng là một trong bốn “tứ linh”. Vì sao chim phượng hoàng được coi là biểu tượng của sự tái sinh Nhắc đến sự bất tử và tái sinh, người ta không thể không nhắc đến 1 loài chim chỉ có trong truyền thuyết: Phượng Hoàng. Phượng Hoàng còn có một tên khác là chim bất tử, vòng đời của nó sẽ không bao giờ kết thúc. Bất kể gặp khó khăn hay thống khổ cho dù chỉ còn một nắm tro tàn, Phượng hoàng sẽ hồi sinh và mỗi một lần hồi sinh Phượng hoàng sẽ ngày càng mạnh hơn, hoàn mỹ hơn và rực rỡ hơn. Phượng Hoàng được coi là sứ giả hạnh phúc của thế gian, mỗi cách 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán củ

Cây trầm hương có tác dụng gì? Các sản phẩm từ gỗ trầm hương

  Cây trầm hương có tác dụng gì là điều được nhiều người quan tâm. Vì vậy, để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như nắm được các sản phẩm từ gỗ trầm hương, địa điểm mua các sản phẩm uy tín được làm từ   các loại trầm hương tự nhiên , mời bạn tham khảo bài viết này. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin chính xác nhất! Cây trầm hương là cây gì? Nhiều người đã biết đến trầm hương nhưng chưa chắc đã biết đến cây trầm hương là cây gì, cây trầm hương có tác dụng gì. Thực chất, cây trầm hương là để chỉ cây gỗ dó bầu có thể tạo ra trầm hương. Trầm hương được hình thành trong quá trình cây dó bầu tiết ra chất nhựa để bảo vệ các vết thương của mình. Gỗ trầm hương được hình thành bên trong cây dó bầu Trầm hương có mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng và có rất nhiều tác dụng tốt, chính vì vậy mà đây được xem là một loại gỗ quý có giá trị về mặt kinh tế cao. Tuy nhiên, trầm hương có trầm tự nhiên và trầm nhân tạo, do đó bạn cần nắm được cách nhận biết cây trầm hương cũng như đặc điểm cây